Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

May bom dinh luong cac loai

Thân chào các bạn!

Khi mua một máy bơm bạn nên chú ý đến mục đích của máy bơm sử dụng là gì  vì đây là điều quan trọng trong việc lựa chọn một máy bơm là chất lượng tốt, tuổi thọ cao.

Trong quy trình sản xuất  máy bơm định lượng hiện nay đòi hỏi máy bơm định lượng phục vụ ngành công nghiệp tốt hơn. Bởi vì có rất nhiều loại khác nhau của các chất lỏng khác nhau và các chất ăn mòn khác nhau mà chúng ta không thể sử dụng một máy bơm. Do đó ngành công nghiệp máy bơm cách mạng đã đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng.

Việc vận chuyển các chất ăn mòn, chất nhớt hầu hết đều được thực hiện bởi máy bơm định lượng. Đây là loại máy bơm với công nghệ sản xuất cao, và những nhận xét được chạy bền, ổn định, không gây tiếng ồn lớn, tuổi thọ cao.Dễ dàng điều chỉnh để thay đổi dòng chảy qua chiều dài của ống nước.Vì có độ chính xác cao hơn những máy bơm khác nên chúng có thể điều chỉnh để thay đổi dòng chảy các chất lỏng, các chất ăn mòn, các chất nhớt, axit và kiềm

Máy bơm định lượng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như chất bán dẫn vô cơ tàu hút bùn, mạch điện, kim loại, chế xử lý hóa chất ngành công nghiệp thực phẩm, ngành công nghiệp như sản xuất bia, nước mắm hoặc giải khác.

Có rất nhiều loại bơm định lượng bơm định lượng khác nhau, nhưng phổ biến hơn tất cả là các loại bơm định lương dưới đây:

BƠM ĐỊNH LƯỢNG BLUE WHITE
BƠM ĐỊNH LƯỢNG ETATRON
BƠM ĐỊNH LƯỢNG INJECTA-Dạng Màng
BƠM ĐỊNH LƯỢNG INJECTA-Kiểu Piston
BƠM ĐỊNH LƯỢNG INJECTA-Điện Tử
BƠM ĐỊNH LƯỢNG OBL
BƠM ĐỊNH LƯỢNG HANNA
BƠM ĐỊNH LƯỢNG PULSAFEEDER
BƠM ĐỊNH LƯỢNG CHEONSEI

Đối với việc cài đặt, mọi người cần phải nhớ để đặt máy ở nơi sạch sẽ và an toàn trong vận hành và bảo dưỡng sau này.

1 nhận xét: